Thanh toán bảo hiểm Manulife. Việc thanh toán bảo hiểm hiện nay đang trở lên dễ dàng hơn rất nhiều so với trước bởi sự phát triển của công nghệ cũng như các hệ thống bảo hiểm đã đa dạng hóa hình thức thanh toán. Dưới đây là một số hướng dẫn tham khảo thanh toán phí bảo hiểm.

Một số lưu ý khi thanh toán phí bảo hiểm:

Để thuận tiện và bảo đảm tính an toàn, Manulife khuyến khích Quý khách thực hiện theo hướng dẫn sau:

1. Đối với thanh toán phí bảo hiểm trên 100.000.000 (Một trăm triệu) đồng: bạn nên thanh toán qua ngân hàng; Không thanh toán tiền mặt trực tiếp cho Đại lý/ Thu phí viên hoặc nhân viên công ty.

2. Đối với thanh toán phí bằng tiền mặt trực tiếp cho Đại lý/ Thu phí viên hoặc nhân viên công ty. Manulife khuyến nghị Quý khách thực hiện:

- Yêu cầu phiếu thu ngay khi hoàn tất thanh toán phí bảo hiểm. Các cá nhân thu phí bảo hiểm mà không phát hành phiếu thu là vi phạm quy định thu phí ủy quyền của Công ty.

- Phiếu thu hợp lệ bao gồm: Số hợp đồng bảo hiểm; Ngày đóng phí; Tên Bên mua bảo hiểm; Tên thu phí viên/đại lý/ nhân viên công ty; Số tiền thanh toán phí bảo hiểm

- Phiếu thu hợp lệ được lưu giữ như một bằng chứng xác nhận Quý khách đã hoàn tất thanh toán phí bảo hiểm.

3. Đối với giao dịch đóng phí qua Ngân hàng, bưu điện, Payoo, Quý khách nên lưu giữ bản sao kê, giấy nộp tiền, biên nhận thanh toán hợp lệ để làm bằng chứng xác nhận thanh toán phí bảo hiểm.

4. Công ty sẽ phát hành thông báo Quý khách thanh toán phí bảo hiểm thành công bằng tin nhắn vào số điện thoại (đã đăng ký). Trong trường hợp Quý khách không nhận được tin nhắn từ 2-3 ngày sau khi thanh toán, chúng tôi rất mong Quý khách liên hệ Trung tâm dịch vụ khách hàng gần nhất hoặc số 19001776 để được hỗ trợ.

Thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến:

Quý khách có thể sử dụng các loại thẻ ATM, VISA, MASTER, JCB của nhiều ngân hàng khác nhau để thanh toán phí bảo hiểm dễ dàng và nhanh chóng. Các giao dịch áp dụng: Phí bảo hiểm hợp đồng mới; Thanh toán phí bảo hiểm định kỳ; Hoàn trả khoản vay hay tạm ứng từ giá trị tài khoản (Chỉ áp dụng với thẻ nội địa)

Thanh toán phí bảo hiểm qua các Ngân hàng liên kết với Manulife

Bạn có thể thanh toán phí bảo hiểm tại các chi nhánh hoặc phòng giao dịch của các ngân hàng liên kết với Manulife theo thông tin chi tiết dưới đây: BIDV; Sacombank; Vietcombak; SCB; Techcombank... Để giao dịch của bạn được xử lý nhanh chóng, mục nội dung thanh toán cần ghi rõ ràng trên phiếu nộp: Số hợp đồng/ Nội dung đóng phí/ Tên người nộp tiền/ Số điện thoại. Ví dụ: 2817031245 - phi dinh ky - Nguyen van a - 0912.xxx.xxx

Thanh toán phí bảo hiểm qua Ngân hàng trực tuyến (Internet banking)

Bạn có thể thanh toán phí bảo hiểm nhanh chóng, thuận tiện, mọi lúc mọi nơi thông qua dịch vụ ngân hàng trực tuyến của các ngân hàng sau: Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank); Ngân hàng Đầu tư và Phát triển (BIDV); Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB); Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) ...

Thanh toán phí bảo hiểm qua hệ thống bưu điện

Manulife hợp tác với Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam để mang đến cho bạn thêm một lựa chọn kênh thanh toán phí bảo hiểm thuận tiện tại hơn 2.500 bưu điện, bưu cục trên toàn quốc. Thủ tục rất đơn giản, bạn chỉ cần cung cấp số hợp đồng bảo hiểm hoặc số chứng minh nhân dân của người đứng tên trên hợp đồng bảo hiểm cho nhân viên bưu điện khi thực hiện giao dịch. Thanh toán tối đa đến 100.000.000 (Một trăm triệu) đồng/một giao dịch.

Đóng phí qua Payoo

Quý khách có thể chọn các điểm thanh toán của Payoo trên toàn quốc để  thanh toán phí bảo hiểm. Ðây là kênh đóng phí bảo hiểm thuận tiện với những địa điểm gần nhà, có thể thực hiện ngoài giờ hành chính, cuối tuần hay thậm chí là 24/7 đối với một số cửa hàng tiện lợi và dễ dàng hơn khi Quý khách chỉ cần cung cấp Số hợp đồng bảo hiểm khi đóng phí. Thanh toán tối đa đến 100.000.000 (Một trăm triệu) đồng/một giao dịch.

Thanh toán phí bảo hiểm tại các Trung tâm Dịch vụ Khách hàng Manulife

Các Trung tâm Dịch vụ Khách hàng của Manulife có mặt trên toàn quốc và luôn sẵn sàng hỗ trợ trực tiếp cho bạn trong việc thanh toán phí bảo hiểm. Bạn có thể thanh toán phí bằng tiền mặt hoặc giao dịch qua máy POS từ thứ Hai đến thứ Sáu (trừ các ngày nghỉ lễ), từ 8h30 đến 17h30.

Thanh toán phí bảo hiểm tại nhà

Nhằm mang lại sự thuận tiện tuyệt đối cho bạn, nhân viên thu phí của Manulife có thể đến thu phí tại nhà nếu có yêu cầu. Vui lòng liên hệ các Trung tâm Dịch vụ Khách hàng Manulife gần nhất để được tư vấn chi tiết hơn. (Dịch vụ áp dụng giới hạn tại một số địa phương và mức phí theo quy định.)

Trung tâm dịch vụ khách hàng

Thứ 2 - Thứ 6 từ 8:30 đến 17:30 (trừ ngày nghỉ lễ, Tết)

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hotline: 19001776